👉 Đây là server MobiArmy được viết bằng Java và sử dụng MySQL để quản lý dữ liệu. Server hỗ trợ đầy đủ các tính năng kết nối, quản lý người chơi, và xử lý dữ liệu trong game.

🔹 Giới thiệu

  • MobiArmy Server được xây dựng nhằm tái tạo lại hệ thống server của game MobiArmy 2.
  • Hỗ trợ đầy đủ các chức năng của game như xử lý kết nối, quản lý nhân vật, phòng đấu, vũ khí, và cơ chế chiến đấu.
  • Server được viết bằng Java 8+ và sử dụng MySQL để lưu trữ dữ liệu.

🛠 Công nghệ sử dụng

  • Java 8+
  • MySQL (Cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin nhân vật, trận đấu,…)
  • NetBeans/IntelliJ IDEA (Môi trường phát triển khuyến nghị)

📸 Hình ảnh minh họa

Dưới đây là một số hình ảnh về hệ thống server đang hoạt động:

🔹 Giao diện quản lý server

Cấu hình kết nối MySQL

 Xử lý bot trong game

Hướng dẫn cài đặt & chạy server

1️⃣ Cấu hình MySQL:

  • Tạo database với tên army
  • Cập nhật thông tin kết nối trong tệp DBManager.java

2️⃣ Chạy server:

  • Mở dự án bằng NetBeans hoặc IntelliJ IDEA
  • Chạy file MobiArmy.java để khởi động server

3️⃣ Kết nối client:

  • Sau khi server chạy, client có thể kết nối bằng cách nhập địa chỉ server và port
  • Mặc định server chạy trên port 8122

CON NÀY ĐI THEO VỚI CLINET NỮA NHÉ : Client

Tuyên bố: Tất cả các bài viết trên trang này, trừ khi có ghi chú đặc biệt hoặc đánh dấu, đều được xuất bản bởi trang này. Mọi cá nhân hoặc tổ chức đều bị cấm sao chép, đánh cắp, thu thập, xuất bản nội dung trang này lên bất kỳ trang web, sách hoặc các nền tảng truyền thông nào khác mà không có sự đồng ý của trang này. Nếu nội dung trang này vi phạm quyền lợi hợp pháp của tác giả gốc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xử lý.